4 วิธีอัพลุคผิวสาว ให้ขาวเนียน จนหนุ่มๆ ต้องอยากกอด


     เกิดเป็นผู้หญิงไม่ว่าใครก็อยากมีผิวขาวกันทั้งนั้นแหลค่ะ จริงมั้ย เพราะมันเพิ่มโอกาสต่างๆ ให้กับชีวิตมากมายเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งหน้าที่การงาน เพิ่มความมั่นใจ ช่วยให้มีความสุขทุกครั้งที่ส่องกระจก และที่สำคัญผิวขาวยังดึงดูดหนุ่มๆ ให้เข้าหาอีกด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยมีเคล็ดลับดีๆ 4 วิธีเรียกผิวขาวสำหรับสาวๆ มาฝากกันค่ะ 

1. ทาครีมกันแดดที่มี SPF 40 PA++
  ก่อนจะออกจากบ้านทุกครั้งต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำ ห้ามลืมเด็ดขาด เพราะแสงแดดประเทศไทยอย่างที่รู้กันดีว่ามันแรงสุดๆ แถมยังทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ ไหม้ และหยาบกร้าน เหมือนคนมีอายุอีกต่างหาก แต่ครีมกันแดดที่ใช้ก็ใช่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ได้นะคะ ต้องเป็น SPF 40 PA++ เท่านั้นถึงจะเอาอยู่ ครีมกันแดดจะช่วยป้องกันรังสียูวีตัวการที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ และช่วยให้ผิวดูมีน้ำมีนวล ชุ่มชื้น เนียนเรียบ ทาครีมกันแดดเป็นประจำ รับรองผิวขาวขึ้นทันตา


2. ดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อชำระล้างสิ่งสกปรกออกไปจากร่างกาย
  ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะคะว่า แค่การดื่มน้ำเยอะๆ ก็จะทำให้ผิวพรรณของเราดีขึ้นได้สุดๆ เป็นวิธีการที่ง่าย และประหยัดงบมากเลยนะสำหรับวิธีนี้ แค่เราดื่มน้ำวันละ 8-10 แก้ว ก็จะทำให้ร่างกายเกิดการดีท็อกซ์จากภายใน ช่วยให้ตับได้ขับสารพิษและสิ่งสกปรกต่างๆ ออกไป ส่งผลให้ผิวขาวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอกแบบไม่รู้ตัว


3. วิตามินซี ตัวช่วยชั้นดีที่ทำให้ผิวมีออร่า
  ตอนเด็กๆ ไม่ว่าใครก็มักจะชอบทานวิตามินซีเป็นประจำ ด้วยเหตุผลที่ว่ามันอร่อย แต่โตมาน้อยคนนักที่จะให้ความสำคัญกับมัน ซึ่งจริงๆ แล้ววิตามินซีนั้นมีประโยชน์และเหมาะกับสาวๆ มากเลยนะคะ เพราะมันช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันต่างๆ ในร่างกายของเราทำงานได้ดีขึ้น ห่างไกลโรคหวัด ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง มีออร่า ผิวหน้ากระชับราวกับเด็กอายุ 14 เลย


4. พอกผิวด้วยสมุนไพร
  อย่าได้ดูถูกสมุนไพรไทยเป็นอันขาดเลยนะคะ เพราะวิตามินซีอย่างเดียวอาจช่วยผิวได้ไม่เพียงพอ ต้องขอตัวช่วยเป็นการใช้สมุนไพรมาพอกผิว ไม่ว่าจะเป็นมะขามเปียก มะนาว หรือมะเขือเทศ พืช ผัก สมุนไพรต่างๆ เหล่านี้นำมาผสมกับโยเกิร์ตและนม จากนั้นเอามาพอกผิวไว้ 20 นาที ทำสักอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ไม่เกิน 4 สัปดาห์ทั้งผิวหน้า ผิวกาย ต้องขาวเปล่งปลั่งดูสง่าแบบมีออร่าจับ จนใครๆ ก็ทักว่าไปทำอะไรมา


    สาวๆ ทั้งหลายที่ไม่อยากนก อยากมีหนุ่มๆ เข้ามาขอไลน์ก็เรียนรู้เคล็ดลับทำผิวให้ขาวกระจ่างใสเหล่านี้ไว้เลยนะคะ รับรองได้ว่าถ้าทำครบหมดนี่ ผิวหมองคล้ำที่เคยมี ต้องหายไปหมดอย่างแน่นอน เหลือแค่เพียงผิวขาวกระจ่างใสที่ทำให้หนุ่มๆ ต้องตกหลุมรัก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เหตุผลที่ “ครีมกันแดด” จำเป็นกับผิว ไม่แพ้สกินแคร์ตัวไหนๆ?

สมุนไพรไทยท่ามกลางนวัตกรรมใหม่ๆ